Chiếc smartphone sắp tới của Samsung sẽ hướng đến người dùng ưa thích chụp ảnh selfie với việc trang bị camera 5 Mpx ở mặt trước, một cải tiến đáng kể so với chất lượng 2 Mpx trong phiên bản tiền nhiệm.

Vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía Samsung, nhưng theo các cửa hàng bán lẻ này tiết lộ thì máy sẽ trang bị camera 8 Mpx ở mặt sau có khả năng quay phim 1080p. Máy cũng tích hợp VXL Snapdragon 400, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat.

Đáng chú ý, màn hình của máy chỉ dừng lại ở kích thước 5 inch độ phân giải qHD, thấp hơn so với 5,25 inch độ phân giải 720p trong Galaxy Grand 2, nhưng tốt hơn so với 5 inch độ phân giải WVGA của Galaxy Grand.

Ảnh
Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy Grand Prime

Giống như các thành viên khác trong gia đình Grand, Galaxy Grand Prime sẽ hỗ trợ kết nối 3G HSPA (down/up tương ứng 42 Mbps/5,76 Mbps) và khả năng 2 SIM. Máy cũng hỗ trợ kết nối băng tần kép Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 4.0.

Dự kiến Galaxy Grand Prime sẽ chính thức được Samsung bán ra trong tháng Mười tới với giá bán chưa tiết lộ. Đây là sản phẩm được Samsung phát hành để cạnh tranh với những đối thủ có camera 5 Mpx phía trước như Sony Xperia C3 hay Nokia Lumia 730, cả hai đều có phiên bản 2 SIM.




Bình luận

  • TTCN (0)