Ngày 27/2, Sony Việt Nam chính thức khai trương Sony Center Đông Du tại số 68-70 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Đây là trung tâm mua sắm và trải nghiệm mới nhất trong hệ thống 20 Sony Center toàn quốc với diện tích rộng lên đến 300m2, mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, kết hợp trưng bày tinh tế những sản phẩm mới nhất của Sony hiện nay như: TV Bravia 4K, máy ảnh Sony Alpha A7M2, Xperia Z3/Z3 compact, máy nghe nhạc Hi-Res Walkman ZX1,…

Điểm nhấn đặc biệt và chỉ duy nhất có tại Sony Center Đông Du chính là ALPHA HUB, giúp những người đam mê nhiếp ảnh, đặc biệt là người yêu thích dòng máy ảnh Sony Alpha cơ hội dùng thử tất cả các dòng Alpha cùng tất cả các loại ống kính tại Alpha Studio, cũng như chiêm ngưỡng ảnh đẹp chụp bằng máy ảnh Alpha trưng bày ở khu vực Alpha Gallery.

Bên cạnh đó, không gian lớn là lợi thế giúp Sony Center Đông Du trưng bày những dòng tivi Sony 4K cao cấp nhất hiện nay như BRAVIA 85 inch X9500. Nơi đây cũng quy tụ các dòng máy quay thể thao Action Cam cùng đầy đủ các loại phụ kiện cho sản phẩm này. Sony Center Đông Du cũng là nơi duy nhất tại TP.HCM đem đến cơ hội trải nghiệm máy quay phim 4K Sony AX100. Các tín đồ âm nhạc cũng sẽ được thỏa sức trải nghiệm những thiết bị âm thanh chất lượng cao (Hi-res) đình đám của Sony từ máy nghe nhạc Walkman đến tai nghe và dàn âm thanh Hi-res. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm thấy đủ loại phụ kiện chính hãng như tai nghe, loa di động, pin, thẻ nhớ, bao da, đế sạc,… được trưng bày tại đây.

Hiện nay, Sony có tất cả 08 Sony Center tại TP.HCM trong tổng số 20 Sony Center trên toàn quốc, đem đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và cung cấp dịch vụ hậu mãi chu đáo cho người tiêu dùng Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)