Theo Samsung, Galaxy S5 4G+ sẽ chỉ được công ty phát hành tại các thị trường đã triển khai mạng LTE-A (LTE-Advanced). Phiên bản cải tiến của Galaxy S5 có thể cung cấp tốc độ tải về lên đến 300 Mbps thông qua mạng LTE-A tại Singapore.

So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản 4G+ của Galaxy S5 có một vài sự khác biệt, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 805 tốc độ 2,5 GHz nhanh hơn.

Trước đó, Samsung cũng đã cho công bố phiên bản LTE-A của Galaxy S5 tại thị trường Hàn Quốc nhưng có thông số kĩ thuật tốt hơn, gồm VXL Snapdragon 805, RAM 3 GB và màn hình cảm ứng điện dung độ phân giải WQHD (2560x1440 pixel) tuyệt đẹp.

Tất cả ba phiên bản của Galaxy S5 đều có thiết kế tương tự nhau, và chúng cũng đạt chứng nhận IP67 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi.

Singtel sẽ bán Galaxy S5 4G+ với giá dao động từ 0 SGD đến 688 SGD (tương đương 550 USD). Cùng với Galaxy S5 4G+, nhà mạng SingTel cũng sẽ bán Galaxy Alpha 4G+ thông qua kênh bán lẻ chính thức của hãng bắt đầu từ tháng Chín tới.

Nguồn Softpedia.




Bình luận

  • TTCN (0)