Ngày 26/4, Lenovo công bố một loạt nâng cấp mới cho các sản phẩm giải pháp, phần mềm và máy chủ của hãng, giúp doanh nghiệp có thể đẩy nhanh các ứng dụng kinh doanh, đơn giản hóa quy trình quản lí CNTT, giảm tổng chi phí sở hữu và tối đa hoá khả năng vận hành. Được trang bị các bộ vi xử lí Intel Xeon series mới nhất, các dòng máy chủ Lenovo đã đạt 6 tiêu chí về hiệu năng trên toàn cầu trong lĩnh vực ảo hóa, cơ sở dữ liệu, tính toán hiệu năng cao (HPC), và các tải công việc tuần suất cao. Ngoài ra, Lenovo còn tiếp tục được công nhận là nhà cung cấp máy chủ x86 số 1 toàn cầu về độ tin cậy và mức độ hài lòng của khách hàng.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Lenovo cam kết tăng cường sức mạnh cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua các giải pháp sáng tạo tốt nhất của hãng, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh nhanh hơn, đồng thời tối ưu khả năng vận hành trung tâm dữ liệu và đơn giản hóa quy trình quản lí CNTT. Nhờ sức mạnh vượt trội về hiệu suất ảo hóa, cơ sở dữ liệu, tính toán hiệu năng cao và các tải giao dịch tuần suất cao, những giải pháp máy chủ mới này của Lenovo được thiết kế nhằm giúp khách hàng đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng của họ".

Giải pháp trung tâm dữ liệu nâng cao của Lenovo bao gồm máy chủ đứng (tower) và 2-socket rack, hệ thống máy chủ blade tích hợp, hệ thống HPC mật độ cao, phần mềm quản lí hệ thống cùng các các giải pháp hợp tác với các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) hàng đầu.

Bộ giải pháp toàn diện của Lenovo bao gồm điện toán đám mây, dữ liệu lớn và phân tích, cơ sở dữ liệu và các kiến trúc tham chiếu ảo hóa đã được xác nhận. Lenovo đã cải tiến 2 kiến trúc tham chiếu mới với Trung tâm Dữ liệu Định nghĩa bằng Phần mềm (SDDC) của VMware và nền tảng Enterprise Linux OpenStack của Red Hat nhằm giúp khách hàng tăng tốc khả năng triển khai đám mây. Các sản phẩm và giải pháp doanh nghiệp của Lenovo được hỗ trợ bởi các dịch vụ chuyên nghiệp nổi danh toàn cầu của Lenovo.

Các giải pháp và Máy chủ mới của Lenovo hiện đã sẵn sàng thông qua kênh đối tác kinh doanh của Lenovo.



Bình luận

  • TTCN (0)