Trước đó, Samsung đã đưa ra bốn tính năng vân tay bao gồm khóa màn hình Screen Lock, chế độ cá nhân Private Mode, xác minh tài khoản Samsung Account Verification và thanh toán PayPal trên Galaxy S5 cho tới Galaxy Note 4. Tuy nhiên, Samsung đã tạo ra một vài tính năng mới, có thể cập bến Galaxy S5 qua các bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Một trong những tính năng mới sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 4 đó là Fingerprint Shortcuts phép người dùng chỉ định các ứng dụng hoặc các chức năng cụ thể cho mỗi dấu vân tay đã đăng kí. Một tính năng khác đó là Web Sign-in (đăng nhập web) cho phép người dùng sử dụng dấu vân tay đã đăng kí để đăng nhập các trang web. Sau khi đăng nhập vào một trang web thủ công bằng cách nhập tên và mật khẩu từ bàn phím, người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng "đăng nhập sử dụng dấu vân tay" và sử dụng dấu vân tay đăng kí để đăng nhập web.

Dự kiến Galaxy Note 4 sẽ trang bị khung kim loại và được ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked 2014 Episode 2 ở Berlin vào ngày 3/9 sắp tới.

Nguồn Sammobile.



Bình luận

  • TTCN (0)