Mẫu máy in mới được trang bị các tính năng thiết yếu phục vụ cho việc in, sao chép, quét và chia sẻ tài liệu hiệu quả với chi phí rất hợp lí. Trong khi đó, tính linh hoạt, chất lượng hình ảnh cao cùng giao diện thân thiện là những điểm mạnh của các dòng máy quét ra mắt lần này. Loạt sản phẩm mới của Canon đặc biệt phù hợp với nhu cầu in ấn tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

ImageRUNNER 2202N/2002N

Được phát triển dựa trên các dòng sản phẩm đã thành công trước đó là Canon imageRUNNER 2420l/2422l, dòng máy tiêu chuẩn imageRUNNER 2202N và 2002N mới cung cấp hàng loạt giải pháp nhằm nâng cao hiệu suất in ấn tại văn phòng. Trong đó, điểm cải tiến nổi bật là khả năng kết nối mạng và in ấn di động, cho phép các nhóm làm việc vừa và nhỏ dễ dàng chia sẻ chức năng in và quét tài liệu.

Mẫu máy in đa chức năng mới cho tốc độ in, sao chép và quét lên đến 20/22 trang/phút. Thao tác trên máy dễ dàng với màn hình 5 dòng hiển thị. Hỗ trợ khổ giấy A4 và A3 , chức năng in hai mặt hay nạp tài liệu tự động (đối với dòng máy tiêu chuẩn) cũng góp phần nâng cao tính linh hoạt khi in ấn tài liệu của ImageRUNNER 2002N/2202N. Dù là doanh nghiệp với nhu cầu in ấn cơ bản hay cần có những giải pháp đặc thù hơn, imageRUNNER 2002N/2202N đều có những tính năng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đó.

DR-M160II

Hướng đến đối tượng văn phòng vừa và nhỏ, là dòng máy quét nâng cấp của imageFORMULA DR-M160, DR-M160II cho tốc độc quét lên tới 120 trang/phút, phù hợp cho cả hệ điều hành Windows và Mac.

Ngoài tốc độ quét nhanh và khả năng xử lí hai mặt, máy quét imageFORMULA DR-M160II còn được trang bị các tính năng giúp nâng cao chất lượng bản quét, khả năng scan hỗn hợp các tài liệu có kích cỡ khác nhau và khả năng tìm kiếm dữ liệu.

DR C225/C225W

Máy quét DR-C225/C225W có thiết kế với bảng điều khiển trực quan ở phía trước và khay nạp giấy ở phía trên. Máy cũng được cài đặt chế độ với một lần ấn nút có thể điều chỉnh nhiều tính năng giúp dễ dàng tạo ra một bản quét tối ưu. Mẫu máy quét mới thích hợp với cả hệ điều hành Windows và Mac.

Để giúp các văn phòng làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn, DR-C225W cung cấp tốc độ quét hai mặt cao lên đến 50 trang/phút với khả năng kết nối Wi-Fi. Người dùng có thể quét tài liệu trực tiếp từ iPad, iPhone và các thiết bị di động của Android.

DR-M1060

Máy quét DR-M1060 tích hợp thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện cho việc triển khai thiết bị trong những văn phòng có không gian hạn chế. Thiết bị đáp ứng được việc quét hai mặt tự động tốc độ cao lên tới 60 trang một phút cho cả tài liệu màu và đen trắng, đảm bảm quá trình số hóa hiệu quả với kết quả tuyệt vời và năng suất cao.

P208 II

Chiếc máy quét siêu nhỏ P-208II có thể cho tốc độ quét hai mặt ấn tượng lên tới 16 trang/phút (tài liệu đen trắng). Khay nạp tài liệu tự động 10 tờ cho phép quét hàng loạt và nâng cao năng suất, đặc biệt phù hợp với nhu cầu quét các bản hợp đồng hay các văn bản nhiều trang khác.

Kết hợp với kết nối Wi-Fi WU10 và pin tùy chọn, người sử dụng di động có thể quét tài liệu trực tiếp đến điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn, đồng thời chia sẻ máy quét giữa một nhóm người sử dụng hoặc các thiết bị thông qua một máy chủ.



Bình luận

  • TTCN (0)