Một số người dùng trên nền tảng Andoid đã có thể sử dụng tính năng gửi SMS từ Facebook.

Có vẻ như, Facebook Messenger đang chuẩn bị cho một bản cập nhật lớn khi mới đây một số người dùng ứng dụng này trên nền tảng Android đã có thể trải nghiệm tính năng gửi SMS (hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm). Với sự tích hợp của tính năng SMS, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc gửi, nhận tin nhắn, thay vì phải sử dụng mạng Wifi hay các kết nối mạng dữ liệu (3G, 4G) như hiện nay. Đồng thời, việc quản lí nội dung tin nhắn cũng sẽ dễ dàng hơn, khi cả SMS hay Messenger đều được gom chung vào cùng một ứng dụng.

Tính năng gửi SMS được tích hợp ngay trong Facebook Messenger không phải là một điều gì đó quá xa lạ. Bởi nó đã từng xuất hiện trên ứng dụng này nhưng bị hãng loại bỏ từ cuối năm 2013. Tuy nhiên, có lẽ việc tính năng này đã xuất hiện trên rất ứng dụng khác như Hangouts của Google, hay iMessages của Apple khiến Facebook phải thay đổi lại suy nghĩ của mình.

Ảnh
Nếu ứng dụng Facebook Messenger của bạn có tùy chọn này thì bạn là một trong số những người may mắn được trải nghiệm đầu tiên đấy nhé.

Ngoài ra, để biết được bạn có phải là một trong số người dùng may mắn đầu tiên được thử nghiệm tính năng SMS trong Facebook Messenger, hãy thử truy cập mục Settings và kiểm tra xem có thêm tuỳ chọn "SMS" như hình trên hay không bạn nhé.

Ảnh
Facebook Messenger sắp tới sẽ hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản trên một thiết bị.

Bên cạnh đó, ngoài tính năng gửi tin nhắn SMS, trong phiên bản thử nghiệm này cũng đã xuất hiện một tính năng mới, nhằm cho phép người dùng có thể đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên cùng một thiết bị. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về thời gian ra mắt bản cập nhật này, nhưng có lẽ chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi tất cả chúng ta sẽ có thể sử dụng được những tính năng trên.

Theo Trí Thức Trẻ.




Bình luận

  • TTCN (0)