Việc hoàn thiện phủ sóng 3G toàn quốc có thể coi bước tiến mới của Vietnamobile trong tiến trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ để đem đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đầy đủ hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh với các nhà mạng khác trên thị trường. Việc nâng cao các trải nghiệm dịch vụ của khách hàng vẫn là yếu tố cốt lõi mà Vietamobile luôn muốn hướng đến, trong đó khách hàng mà đối tượng ở đây là người trẻ luôn là trái tim trong các giá trị của Vietnamobile.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Di động Vietnamobile (Vietnamobile) Elizabete Fong cho biết: “Chúng tôi luôn nhận thức rằng, chúng tôi đang phục vụ khách hàng, hướng đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng đang cần gì. Đó là định hướng cũng như mục tiêu để chúng tôi luôn có sự điều chỉnh, thay đổi để làm sao phục vụ được khách hàng một cách tốt nhất. Đối tượng khách hàng của chúng tôi vẫn là giới trẻ, những người có niềm đam mê mãnh liệt để khám phá những cái mới, trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới và chúng tôi sẽ cố gắng, đáp ứng nhu cầu sử dụng những dịch vụ của một nhà mạng di động một cách tốt nhất, giá thành hợp lí nhất”.

vFlex - gói dữ liệu “Không lo quá cước. Dùng tới đâu, trả tới đó”, lần đầu được giới thiệu trên thị trường

  • Bắt đầu với 15.000d cho 1 GB dữ liệu 3G, gấp đôi mức dung lượng thông thường trên thị trường
  • Nâng mức sử dụng cho mỗi 1 GB, tối đa đến 5 GB, với 15.000đ/1 GB. Điều tiết mức sư dụng mà không lo bị quá cước.
  • Miễn phí sử dụng dữ liệu khi vào Facebook
  • Không giới hạn dung lượng tốc độ thông thường (2G)

Trong thời gian này, Vietnamobile đang triển khai chương trình ưu đãi “Mua Sim bất kì, miễn phí 3 GB”, để giúp khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí dịch vụ 3G của Vietnamobile.



Bình luận

  • TTCN (0)