Thông tin này cũng được trang web chuyên cung cấp tin tức và tin đồn về sản phẩm của Apple là MacG (Pháp) xác nhận, cho rằng Apple sẽ tăng cường sức mạnh CPU và RAM trên MacBook Pro. Chúng sẽ có các tùy chọn CPU Intel Core i7 tốc độ 2,2 GHz, 2,5 GHz và 2,8 GHz kết hợp RAM 16 GB.

Phiên bản 2,2 GHz sẽ có ổ SSD 256 GB sử dụng giao tiếp PCI-E đi kèm đồ họa Intel Iris Pro, còn bản 2,5 GHz có ổ SSD 512 GB (PCI-E) kết hợp đồ họa GeForce GT 750 với VRAM 2 GB. Cuối cùng là bản 2,8 GHz có ổ SSD 1 TB (PCI-E) kết hợp đồ họa Nvidia giống bản 2,5 GHz.

Vẫn chưa rõ lí do tại sao Apple không nâng cấp đồ họa lên dòng 800M của Nvidia mặc dù sản phẩm đã được cung cấp ra thị trường trong thời gian dài. Ngoài ra, việc nâng cấp RAM lên 16 GB không thực sự có ý nghĩa khi giới phân tích nhận định RAM 8 GB là quá đủ cho nhu cầu sử dụng hiện nay. Phiên bản cấu hình cơ bản của MacBook Pro Retina hiện được bán với giá 1299 USD, đi kèm RAM 8 GB.

Theo dự kiến, Intel sẽ công bố CPU Intel Core thế hệ thứ 5, còn gọi là Broadwell, vào cuối năm nay. Nhiều khả năng đây sẽ là VXL được Apple trang bị cho MacBook Air Retina 12 inch như các tin đồn gần đây.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)