Ảnh minh hoạ.

Theo DigiTimes , Sony được cho là đang lên kế hoạch sẽ tung ra một model máy tính bảng 12 inch mới ngay trong quý I hoặc quý II năm sau với nhiều tính năng cao cấp, bao gồm cả bút stylus chuyên dụng nhằm cạnh tranh trực tiếp với Surface Pro 3 và Galaxy Note Pro.

DigiTimes cũng cho biết, thị trường trọng tâm mà tablet của Sony hướng tới là thị trường dành cho những người dùng có nhu cầu lớn về việc sử dụng các phần mềm và ứng dụng đồ họa để làm việc và học tập. Đây được coi là một lợi thế lớn với Sony hiện nay, bởi hãng cũng đang cung cấp rất nhiều phần mềm đồ họa tốt phục vụ người dùng.

Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết không chỉ có Sony mà sẽ có thêm một số hãng khác cũng sẽ sớm giới thiệu tablet siêu lớn riêng vào năm sau. Và nếu dựa trên nguồn tin này, nhiều khả năng tin đồn về việc Apple có thể cho ra mắt iPad Pro 12,9 inch vào năm sau sẽ chẳng có gì là khó tin.

Phân khúc máy tính bảng lớn trên 10 inch gần đây đã có những bước phát triển khá mạnh mẽ, dù rằng đây mới chỉ là một phân khúc mới và chưa được nhiều người dùng biết đến. Thế nhưng với việc các hãng công nghệ lớn vào cuộc như Microsoft cho ra mắt Surface Pro 3 vào Q2/2014, hay Samsung với Galaxy Note Pro vào đầu Q1/2014 và sắp tới là Sony, chắc chắn rằng phân khúc này sẽ sớm sôi động hơn và thu hút đông người dùng hơn nữa.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)