Chụp ảnh góc rộng là tính năng chính đến với LG G6

Theo SlashGear, LG sẽ trang bị cho G6 hệ thống máy ảnh kép 13 MP ở mặt sau, bao gồm một cảm biến chụp ảnh thông thường và một cảm biến chụp ảnh góc rộng, khác biệt so với cách mà LG áp dụng cho G5 và V20 vào năm ngoái.

Cụ thể, với G5 và V20, LG trang bị cho chúng máy ảnh kép với một máy ảnh ống kính thông thường và một máy ảnh ống kính góc siêu rộng để chụp ảnh góc siêu rộng. Bên cạnh đó, máy ảnh thông thường có cảm biến 16 MP cao hơn, trong khi máy ảnh góc rộng có cảm biến 8 MP.

Trong khi đó, LG G6 lại trang bị cả hai máy ảnh với góc rộng đến 125 độ và cùng độ phân giải, mặc dù con số 13 MP không phải là cao. LG hứa hẹn rằng bức ảnh chụp góc rộng sẽ cung cấp chất lượng cao như bức ảnh chụp góc thông thường, điều này giúp kết quả tạo ra trở nên hấp dẫn hơn cho người dùng. Điều này sẽ không tạo ra những hiệu ứng khó chịu khi người dùng chuyển đổi qua lại giữa các ống kính.

Đáng chú ý, LG chia sẻ rằng máy ảnh chính trên G6 sẽ không có phần lồi như trên một số smartphone cao cấp hiện nay, vốn khiến người dùng rất khó chịu khi đặt máy nằm ngang. Còn ở mặt trước của sản phẩm sẽ là máy ảnh tự sướng cung cấp góc rộng 100 độ.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho biết LG G6 có khả năng trang bị chip xử lí Qualcomm Snapdragon 821, màn hình 5,7 inch độ phân giải Full Vision tỉ lệ 18:9 (2880 x 1440 pixel) và mật độ điểm ảnh 564 ppi, chip xử lí âm thanh DAC cho âm thanh tốt hơn, kết nối USB-C và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat khi phát hành.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)