Hình ảnh được cắt từ clip cho thấy iPhone SE2 trông khá giống iPhone X?

Theo PhoneArena, có vẻ như thiết bị này hoàn toàn có thật khi ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó có thiết kế hộp kiểu SE, rất ít hoặc không có mép ở hai bên và dưới cùng, một notch phong cách iPhone X ở trên đỉnh và thậm chí cả thiết lập camera kép ở mặt sau. Không chỉ có vậy, thiết bị dường như chạy phiên bản dựa trên cử chỉ của iOS đã được giới thiệu trên iPhone X vào năm ngoái.

Mọi thứ, từ hình động đến menu Settings đều được hoàn tất với một thẻ tài khoản iCloud trông rất thuyết phục. Đó đều là điều mà chúng ta không thường thấy đối với một nguồn tin rò rỉ từ Trung Quốc.

Cho dù thế nào đi chăng nữa thì mọi thứ vẫn chưa thể chắc chắn ở thời điểm này. Chiếc điện thoại iPhone SE2 đã được đồn đại trong thời gian dài, và ngay cả khi nó được ra mắt năm 2018 này cũng chưa thể khẳng định nó sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế iPhone X.

Apple dự kiến sẽ công bố ba mẫu iPhone mới trong năm nay - phiên bản cập nhật của X với màn hình 5,8 inch, iPhone X Plus 6,5 inch và lựa chọn rẻ hơn có màn hình LCD 6,1 inch.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)