Hình ảnh được cho là nguyên mẫu củ sạc USB Type-C 18W sắp tới của Apple.

Mặc dù loạt iPhone 2017 cung cấp khả năng sạc nhanh nhưng các chủ sở hữu chúng sẽ cần phải trả thêm tiền để mua phụ kiện sạc để tận dụng lợi thế đó. Tuy nhiên điều này sẽ không xảy ra với phiên bản iPhone 2018, ít nhất là một trong ba thành viên trong loạt sản phẩm này.

Theo báo cáo mới nhất, hình ảnh nguyên mẫu bộ sạc nhanh USB Type-C 18W từ Apple vừa bị rò rỉ, cho biết nó dự kiến sẽ đi kèm sẵn trong hộp đựng của ít nhất một phiên bản iPhone 2018 mà Apple tung ra vào cuối năm nay, nhiều khả năng là iPhone X Plus.

Với sạc nhanh 18W này, nó sẽ cho phép các chủ sở hữu iPhone sạc pin bên trong thiết bị cầm tay của họ ở tốc độ nhanh hơn bình thường. Bộ sạc mà Apple hiện đang trang bị trong iPhone có công suất 5W không đủ năng lượng để sạc các thành viên iPhone 2017 ở tốc độ tối đa có thể.

Bên cạnh việc sạc pin iPhone ở tốc độ nhanh hơn, phụ kiện mới cũng cho phép người dùng đồng bộ hóa trực tiếp thiết bị của họ với MacBook Pro mà không cần đến việc chi tiêu cho các dongle.

Ảnh
Loạt iPhone 2017 hỗ trợ chức năng sạc nhanh nhưng chỉ đi kèm bộ sạc thường 5W.

Do có sẵn trong hộp đựng sản phẩm nên chủ sở hữu thiết bị sẽ không cần phải chi thêm tiền cho các phụ kiện bổ sung, vốn ngốn một khoản tiền không hề nhỏ. Apple đã mang khả năng sạc nhanh đến với iPhone 8, 8 Plus và X, nhưng người dùng phải mua bộ sạc 30W riêng với giá lên đến 49 USD.

Cuối cùng, hình ảnh rò rỉ cho thấy bộ sạc nhanh USB Type-C 18W của Apple được cung cấp model A-1720 và đánh dấu là một “nguyên mẫu kĩ thuật”.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)