Theo Sammobile, Galaxy Note 4 sẽ được trang bị cảm biến máy ảnh Sony IMX240 16 Mpx ở mặt sau với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), có khả năng quay video chuẩn UHD tốc độ 30 fps. Trong khi đó, camera mặt trước sẽ có độ phân giải tăng lên 3,7 Mpx so với 2,1 Mpx trên các thiết bị trước đây, có thể chụp ảnh và quay video chuẩn WQHD (độ phân giải 2560 × 1440). Tuy nhiên, thông tin chính xác về công nghệ cảm biến vẫn chưa rõ.

Ngoài ra, Galaxy Note 4 sẽ có tính năng Side Touch, đây là tính năng mà Samsung đã lỗi hẹn với Galaxy S5. Side Touch là cảm biến được tích hợp vào phía dưới cạnh phải của thiết bị, cùng với vị trí nút bấm camera vật lí chuyên dụng, có thể được dùng để chụp ảnh đơn giản bằng cách chạm nhẹ.

Ảnh

Tuy nhiên, có một vài hạn chế của Side Touch chẳng hạn như người dùng sẽ không thể sử dụng được trong chế độ chụp chân dung Portrait Mode, chụp đơn giản Easy Mode và trong khi quay video. Nó cũng không cho phép bấm nút một nửa (half-press) để tự động lấy nét như một nút camera vật lí.

Về mặt phần mềm, Samsung đã tạo ra một phím tắt bằng cử chỉ cho phép truy cập nhanh camera trong khi màn hình tắt, người dùng chỉ cần chạm nhẹ màn hình bằng hai ngón tay và vuốt về một bên.

Ảnh

Samsung sẽ giới thiệu bốn chế độ máy ảnh mới, bao gồm ba chế độ chụp tự sướng: Wide Selfie, Selfie, Selfie Alarm và chế độ tạo ảnh GIF tự động. Tất cả các chế độ máy ảnh trước đây và các hiệu ứng sẽ có sẵn trên thiết bị, Samsung sẽ đưa tất cả các tính năng camera có trên Galaxy S5 vào Galaxy Note 4, trong đó bao gồm HDR Live, Selective Focus, Fast Auto-focus tự động lấy nét, và nhiều tính năng khác.

Theo dự kiến Samsung sẽ công bố Galaxy Note 4 trước iPhone 6 một tuần, trùng với thời điểm ra mắt nhiều thiết bị bom tấn của các hãng công nghệ khác.

Nguồn Sammobile.



Bình luận

  • TTCN (0)