Trong một cuộc họp báo mới đây của NSX máy chơi game Nhật Bản Nitendo, hãng đã chính thức công bố bản nâng cấp mới cho dòng Nitendo 3DS với hai phiên bản thiết bị bao gồm 3DS và 3DS XL.

Ảnh
New Nintendo 3DS

Theo đó, các tính năng mới được Nitendo công bố bao gồm việc tích hợp kết nối NFC và bổ sung thêm nút điều hướng nằm ở phía bên trên bốn nút điều khiển A, B, X và Y. Đồng thời, máy cũng được thiết kế thêm hai nút vai ZR và ZL mới nằm ngay kế bên hai nút L và R cũ.

Các model 3DS và 3DS XL mới cũng sẽ trang bị một VXL mạnh mẽ hơn trước, hỗ trợ khả năng tùy biến hệ thống theo ý người dùng. Ngoài ra, cả hai còn được bổ sung thêm tính năng Super-Stable 3D giúp cải thiện mạnh mẽ trải nghiệm đồ họa 3D của người dùng, một trong những điểm nhấn đắt giá được giới game thủ đánh giá cao ở Nitendo 3DS.

Bên cạnh đó, một số cải tiến quan trọng về độ lớn màn hình, kích thước, trọng lượng và nguồn pin sử dụng cũng là những thay đổi đáng kể trên model máy chơi game máy của Nitendo.

Cả hai model sẽ chính thức phát hành ra thị trường Nhật Bản vào ngày 11/10 tới với mức giá bán lẻ khoảng 16.000 Yên (154 USD) cho bản 3DS và 18.800 Yên (180 USD) cho bản 3DS XL. Còn các thị trường khác như Mỹ và Châu Âu sẽ phải đợi sang năm sau để có thể sở hữu các mẫu máy mới này.

Nguồn CNET, Gamespot.



Bình luận

  • TTCN (0)