Điện thoại thông minh LG G4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 4 này. Đó chính là nội dung trong thư mời mà công ty Hàn Quốc đã soạn sẵn để gửi giới truyền thông tham gia sự kiện ra mắt chiếc smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo.

Sự xuất hiện của LG G4 sẽ củng cố thêm ngôi vị điện thoại thông minh hiện nay của LG. Nó sẽ ra mắt đồng thời tại 6 quốc gia là New York (Mỹ), London (Anh), và Paris (Pháp) vào ngày 28/4; và tại Seoul (Hàn Quốc), Singapore, Istanbul (Thổ Nhỹ Kỳ) ngày 29/4.

Trong bức thư mời của LG có nội dung "See The Great, Feel The Great", trong đó chữ cái G được render giống với logo mà LG sử dụng cho dòng smartphone G của hãng.

Ảnh
Thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện của LG

Những tin đồn trước đây gợi ý rằng, công ty Hàn Quốc sẽ tập trung vào việc sử dụng vật liệu cao cấp cho G4 để mang đến một chiếc smartphone cao cấp đúng nghĩa.

Những thông số kĩ thuật dự kiến trên LG G4 bao gồm bộ màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD (cao gấp 2 lần độ phân giải Full HD), chạy chipset Qualcomm Snapdragon 808 với bộ vi xử lí hexa-core (6 lõi), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 16 Mpx và camera phụ 8 Mpx.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)