Dưới đây là tất cả những gì bạn có thể mong đợi vào sự kiện của Apple.

Apple Watch

Với số tiền 349 USD bạn sẽ có được một chiếc Apple Watch Sport. Với thân máy bằng nhôm và dây đeo cao su tổng hợp, đây là sự lựa chọn rẻ nhất của mẫu đồng hồ thông minh này.

Còn những phiên bản bằng thép không gỉ sẽ có giá như thế nào?

Nhà phê bình John Gruber của Daring Fireball đã phỏng đoán rằng các phiên bản tiêu chuẩn của Apple Watch sẽ có giá trung bình khoảng 1.000 USD.

Ông cũng nghi ngờ rằng nó có thể bắt đầu với con số thấp hơn vào khoảng 700 USD nhưng có thể nhảy lên đến hơn 1.000 USD tùy thuộc vào chất liệu của dây đeo.

Ảnh
Phiên bản đồng hồ thông minh được sự quan tâm nhiều nhất là phiên bảng được làm bằng 18-karat vàng.

Nhiều người suy đoán rằng giá của nó có thể từ 10.000 USD đến 20.000 USD. Trái lại, nhà phát triển Marco Arment đã viết trên blog của mình rằng ông nghi ngờ chiếc đồng hồ này sẽ vào khoảng 5.000 USD. Đây sẽ là một trong những sản phẩm đắt nhất của Apple.

Một chiếc MacBook mới

Ảnh
Apple đã dự định sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính xách tay mới và có thể nó sẽ được ra mắt vào thứ Hai tới.

Đây có thể là một dòng MacBook mới hay chỉ đơn giản là một phiên bản mới của MacBook Air với nhiều đặc tính mới như nhẹ hơn, nhỏ hơn và có một màn hình hiển thị tốt hơn nhiều.

Trang 9to5Mac đã tiết lộ rằng chiếc máy tính xách tay này sẽ có một màn hình 12-inch. Đáng chú ý, Apple có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản của máy tính xách tay mà chỉ bao gồm hai cổng kết nối: một jack cắm tai nghe và kết nối USB Type-C mới, thậm chí không có cổng kết nối với dây sạc riêng biệt.

MacBook mới được dự kiến ​​sẽ là model đầu tiên không có quạt bên trong. Đó sẽ là một tin tuyệt vời cho những ai không thể nghe được nhạc vì quạt máy tính xách tay của họ kêu quá to. Chiếc máy tính xách tay này cũng được cho là không còn có một trackpad có thể ấn mà chỉ cần chạm.

Phiên bản cập nhật cho MacBook Air

Đừng nghĩ rằng Apple sẽ loại bỏ chiếc MacBook Air cũ chỉ vì hãng giới thiệu một chiếc máy tính mới. MacBook Air được cập nhật lần cuối vào tháng 4/2014 với bộ vi xử lí Haswell của Intel. Nhưng nó đã trở nên lỗi thời, vì thế có thể Apple sẽ thay bằng bộ xử lí Broadwell trong một thời gian sớm.

Điều này có nghĩa chiếc MacBook Air mới sẽ chạy nhanh hơn hoặc có pin lâu hơn.

iOS 8.2

Apple Watch không thể làm việc mà thiếu một chiếc iPhone, vì vậy iPhone sẽ cần phải tìm hiểu làm thế nào để kết nối với chiếc đồng hồ.

Phiên bản cập nhật iOS 8.2 sẽ được giới thiệu để hỗ trợ cho Apple Watch. Đáng chú ý, nó sẽ bao gồm một ứng dụng đồng hành của Apple Watch cho phép bạn thay đổi các thiết lập của đồng hồ.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)