Theo PhoneArena, Huawei đã thông báo rằng GPU Turbo sẽ bắt đầu đến với nhiều thiết bị khác nhau trong suốt mùa hè, nhưng trước khi điều đó diễn ra thì Honor 10 GT đã trở thành sản phẩm đầu tiên trang bị công nghệ này.

Honor 10 GT mang đến một số nâng cấp tương đối so với phiên bản thông thường và dường như là một sản phẩm chiến lược của Huawei để thúc đẩy khả năng chơi game cho thương hiệu smartphone Honor. Tuy nhiên thiết bị này cũng cung cấp một số nâng cấp lớn ở lĩnh vực phần cứng, bao gồm RAM 8 GB, và trở thành thiết bị đầu tiên do Huawei sản xuất cung cấp mức RAM này. Được biết Honor 10 mà Huawei ra mắt vào tháng 4 trang bị RAM 4 GB hoặc 6 GB.

Ngoài bộ nhớ RAM, mọi thứ khác đều giống nhau. Điều này bao gồm màn hình lớn 5,84 inch, chip Kirin 970, camera kép phía sau (16 MP + 24 MP), trong khi phía trước là máy ảnh selfie độ phân giải 24 MP.

Giống như với tất cả smartphone được trang bị công nghệ GPU Turbo, Honor 10 GT hứa hẹn cung cấp hiệu suất tăng khoảng 60% khi chơi game, đặc biệt khi RAM lớn hơn sẽ giúp cải thiện hơn nữa điều này. Tuy nhiên phiên bản Honor 10 gốc cũng sẽ sớm nhận được cải tiến hiệu suất phần mềm trong tương lai gần.

Ở thời điểm hiện tại thông tin về giá bán chính xác của Honor 10 GT vẫn chưa được công bố, nhưng sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/7 tại Trung Quốc. Trong khi thông tin về phiên bản quốc tế cũng chưa xuất hiện.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)