Nokia 9 sẽ chứa những công nghệ hàng đầu cho smartphone Android trong năm 2018

Theo PhoneArena, mặc dù tên sản phẩm vẫn chưa được xác nhận nhưng nhiều khả năng Nokia 9 chính là ứng viên tiềm năng nhất. Chiếc điện thoại này hiện được phát triển dưới tên gọi A1 Plus hoặc A1P, cho thấy điện thoại có thể giống với Nokia 8 Sirocco mà HMD đã ra mắt tại MWC 2018 được gọi với tên mã A1N.

Sản phẩm được cho là sẽ xuất xưởng với chip 8 lõi Qualcomm Snapdragon 845 bên trong, cùng một số nâng cấp máy ảnh quan trọng. Ở thời điểm hiện tại, các chi tiết chính xác liên quan đến thiết lập camera vẫn chưa được xác nhận.

Điểm thú vị trên điện thoại chính là việc nó trang bị một tính năng đã có trên một số smartphone Trung Quốc, đó là công nghệ cảm biến vân tay nhúng trong màn hình hiển thị. Ban đầu, các nhà sản xuất có vẻ đã gặp vấn đề với độ tin cậy của cảm biến nhưng dường như nó đã được khắc phục nhờ sử dụng kính mỏng hơn trên màn hình OLED do LG cung cấp.

Báo cáo cũng cho biết HMD Global bắt đầu phát triển sản phẩm cao cấp của mình vào tháng 2, và thiết bị sẽ được công bố tại IFA 2018 vào cuối mùa hè trước khi phát hành chính thức ngay sau đó. Ngoài ra, điện thoại cũng được cho là đi kèm Android 9.0 P ngay khi lên kệ.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)