Motorola V3i phien ban Dolce & Gabbana doc la tai VN hinh anh 1

Motorola Razr V3i phiên bản DG được đóng hộp sang trọng. Chất liệu hộp làm từ giấy màu vàng kim loại. Có hai hộc kéo liên kết với nhau, khi kéo một hộc thì hộc còn lại tự động được đẩy ra.

Ảnh
Motorola V3i phien ban Dolce & Gabbana doc la tai VN hinh anh 3

Nếu đã quen với kích thước của những chiếc điện thoại ngày nay thì rất dễ cảm nhận sự nhỏ nhắn nhưng vẫn sang trọng đẳng cấp của Motorola V3i. Máy có màu vàng gold phối bạc.

Ảnh
Motorola V3i phien ban Dolce & Gabbana doc la tai VN hinh anh 4

Bàn phím của Motorola V3i mang một nét đặc trưng khó lẫn vào đâu. Với phím tắt truy cập Internet và mail. Máy sử dụng mạng GPRS để thực hiện việc truy cập Internet.

Ảnh
Motorola V3i phien ban Dolce & Gabbana doc la tai VN hinh anh 5

Mặt lưng của máy là biểu tượng quen thuộc của Motorola được làm nổi với họa tiết đường trong đồng tâm. Phía dưới là logo của nhãn hiệu thời trang Dolce & Gabbana.

Ảnh
Motorola V3i phien ban Dolce & Gabbana doc la tai VN hinh anh 6

Màn hình hiển thị thông tin nhỏ phía trước 96 x 80 pixel. Camera độ phân giải 1.23 MP.

Ảnh
Motorola V3i phien ban Dolce & Gabbana doc la tai VN hinh anh 7

Máy có viên pin 720 mAh, cho thời gian chờ lên đến 200 giờ và có thể tháo rời. Bên dưới là khe thẻ nhớ, máy hỗ trợ thẻ nhớ 512 MB. V3i sử dụng SIM thường.

Ảnh
Motorola V3i phien ban Dolce & Gabbana doc la tai VN hinh anh 8

Nếu trước đây bạn từng sở hữu Motorola V3i hẳn là cảm nhận được sự ''sắc nét'' trên màn hình ''lớn''của chiếc điện thoại này. Thông số cụ thể của màn hình là 2,2 inch, độ phân giải 176x220 với 256K màu sắc. Màn hình tắt máy của phiên bản này có logo Dolce & Gabbana.

Ảnh
Motorola V3i phien ban Dolce & Gabbana doc la tai VN hinh anh 9

Theo chủ sở hữu, giá trị của chiếc điện thoại này chỉ khoảng 4 triệu đồng. Nhưng không phải dễ dàng để có thể tìm được một sản phẩm đầy đủ phụ kiện và nguyên bản như vậy.
 

      

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)