Được ra mắt vào ngày 05/02 trên hai hệ điều hành iOS và Android, tựa game Phá Thiên có đề tài Tây Du Kí đã trình làng phiên bản Windows Phone vào hôm nay, 31/03. Đáp ứng được sự mong mỏi của đông đảo người chơi về một tựa game hấp dẫn, mà lâu nay cộng đồng lớn mạnh này vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm sản phẩm.

Ở phiên bản Windows Phone được ra mắt trong hôm nay, Phá Thiên vẫn mang đầy đủ những tính năng hấp dẫn cộng đồng như trên iOS và Android. Thể hiện qua việc hình ảnh kĩ năng, chiêu thức của nhân vật đều có màu sắc rõ ràng, đẹp mắt. Với cấu hình máy tầm trung yêu cầu RAM từ 1 GB trở lên, game thủ sẽ nhận được những trải nghiệm mượt mà, không gặp nhiều vấn đề về giật hay lag máy, bảo đảm cho cuộc chơi vẫn dễ dàng, thoải mái mà không gặp nhiều trắc trở.

Đi cùng với ngày ra mắt trên Windows Phone, Phá Thiên mang đến đợt Big Update cực lớn trên cả ba nền tảng iOS, Android và Windows Phone. Cụ thể, một loạt tính năng mới nhất như: mở phụ bản rớt nguyên liệu Kinh Văn, phụ bản ngọc, Cửu Tiêu, Bang chiến... cũng sẽ được khai mở trong lần cập nhật này.

Bang Chiến

Bang chiến là yếu tố thu hút người chơi trong hầu hết các tựa game online và là nguồn lực chính để đem đến thành công cho bất kì sản phẩm nào khác. Với Phá Thiên, điều đó cũng không ngoại lệ khi phiên bản Update lần này sẽ cho ra mắt sự kiện Bang hội chiến.

Cửu Tiêu

Để khẳng định vị thế, trình độ PK của từng người, cũng như thể hiện khả năng phối hợp chiến đấu cùng với đồng đội, Phá Thiên chính thức khai mở Cửu Tiêu – đấu trường 3vs3. Trong ngày, mỗi game thủ sẽ có hai mốc thời gian để tìm kiếm đồng đội và thử sức với tổ đội người chơi khác thông qua tính năng này.

Tải Phá Thiên thông qua ứng dụng SohaGame tại đây.

Tải Phá Thiên phiên bản Windows Phone tại đây.

Trang chủ: phathien.vn

Xem thêm thông tin của Phá Thiên tại Fanpage:facebook.com/phathien.vn



Bình luận

  • TTCN (0)