Dòng Mate 30 năm nay sẽ rất thú vị.

Theo báo cáo từ Hitechmail.ru cho biết các sản phẩm này sẽ sử dụng chip Kirin 990 dựa trên quy trình khắc tia cực tím (EUV) 7nm của TSMC, nhưng do có mật độ bóng bán dẫn cao hơn 20% và tiết kiệm điện năng hơn nên nhiều khả năng nó sẽ được gọi là 7nm+. Về cơ bản, Kirin 990 chính là chip Kirin 985 như các dự đoán trước đó, chỉ đơn giản là thay thế tin. Được biết, Kirin 990 dự kiến sẽ tích hợp sẵn modem 5G, tức nó sẽ không cần đến modem riêng.

Về thông số kĩ thuật, Mate 30 Pro dự kiến đi kèm màn hình AMOLED 6,7 inch có tần số quét 90 Hz do BOE sản xuất. Nó hỗ trợ sạc nhanh công suất 50W, máy quét vân tay dưới màn hình cùng notch lớn để hỗ trợ hệ thống quét khuôn mặt tiên tiến. Ở mặt sau, Mate 30 Pro sẽ đi kèm hệ thống camera 4 ống kính đặt trong mô-đun máy ảnh tròn, bao gồm 2 cảm biến 40 MP và cảm biến 3D ToF.

Liên quan đến hệ điều hành, Mate 30 và Mate 30 Pro vẫn chạy Android, trong khi biến thể Mate 30 Lite có khả năng sẽ sử dụng HarmonyOS mà Huawei vừa công bố, nhưng có lẽ chỉ giới hạn ở thị trường Trung Quốc.

Ảnh
Phiên bản Pro đi kèm 2 camera 40 MP ở mặt sau.

Cuối cùng, dòng Mate 30 được cho là không cài đặt sẵn Google Play Services, có nghĩa dòng Mate 30 sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)