Khi người dùng tại Anh truy cập vào trang web Nokia.com sẽ nhận được thông báo cho biết mảng thiết bị và dịch vụ của Nokia đã chuyển sang một trang web mới, cùng với đó khuyến khích người dùng đến với trang mới của Microsoft. Trong khi trang web Nokia vẫn cung cấp một số thông tin cơ bản về điện thoại Lumia, nhưng trang web hiển thị một thông tin đầy đủ hơn về việc Lumia đang được cung cấp bởi Microsoft.

Mặc dù vậy, trang web Nokia tại một số quốc gia như Việt Nam, thậm chí là Mỹ, hiện vẫn đang hoạt động bình thường và không nói rõ khi nào quá trình chuyển đổi được thực hiện. Trên trang Nokia Việt Nam hiển thị thông tin một số model Lumia hiện đang bán cũng như ứng dụng, phụ kiện và hoạt động hỗ trợ mà công ty cung cấp.

Việc di chuyển trang web Nokia.com là một trong những điều Microsoft thực hiện trong kế hoạch nhằm loại bỏ dần tên Nokia và giữ thương hiệu Lumia cho các sản phẩm điện thoại di động của hãng. Một số rò rỉ gần đây cho biết Microsoft đang có kế hoạch loại bỏ "Phone" khỏi thương hiệu Windows Phone, chỉ để sử dụng Windows cho các sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, Microsoft vẫn chưa xác nhận thông tin này khi vẫn liệt kê Windows Phone là nền tảng hệ điều hành chạy trên các sản phẩm Nokia.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)