Ngày 30/9, tại Nhà khách Phương Nam Bộ Công An và Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, công An TP.HCM phối hợp với công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ pháp luật cho Tài xế và nhân viên GrabBike.

Để tuyên truyền pháp luật liên quan đến hoạt động của nhân viên và tài xế của công ty, đồng thời nâng cao ý thức pháp luật của nhân viên trong việc đảm bảo chấp hành đúng chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật nhà nước trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình, Công ty TNHH GrabTaxi đã phối hợp với CA.TPHCM triển khai khóa tập huấn nghiệp vụ pháp luật cho đội ngũ tài xế và nhân viên. Khóa tập huấn này sẽ cung cấp các kiến thức cơ bản về tình hình an ninh trật tự trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hành khách/hàng hóa; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn; các kiến thức pháp luật trong lĩnh vực hoạt động của nhân viên là tài xế và các kĩ năng bảo vệ bản thân và khách hàng.

Công tác tập huấn lần này của CA.TP.HCM sẽ góp phần giúp GrabBike nâng cao chất lượng chuyên môn, tạo sự chuyên nghiệp cũng như đảm bảo an toàn cho tài xế lái xe máy. Qua đó, tài xế GrabBike có thể phục vụ tốt nhất cho xã hội và góp phần vào phong trào đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn TPHCM.



Bình luận

  • TTCN (0)