Amazon Kindle Voyage

Phiên bản cao cấp có tên Kindle Voyage được Amazon giới thiệu là thiết bị đọc sách điện tử tiên tiến nhất hiện nay. Một số tính năng nổi bật của sản phẩm bao gồm độ mỏng 7,6 mm, màn hình Paperwhite hoàn toàn mới cho độ phân giải cao, độ tương phản và độ sáng cao nhất so với bất kì dòng Kindle nào.

Máy có trọng lượng nặng khoảng 182 gram, bao gồm pin cho thời gian sử dụng khoảng 6 tuần (30 phút đọc sách mỗi ngày), màn hình mật độ điểm ảnh 300 ppi, bộ nhớ trong 4 GB, tương ứng với khả năng lưu trữ khoảng 4000 cuốn sách điện tử và cho phép tải sách qua kết nối 3G hoặc Wi-Fi.

Màn hình 6 inch của Kindle Voyage được phủ lớp kính cường lực đặc biệt nhằm bảo vệ máy chống lại các vết trầy xước, đảm bảo khả năng chống chói khi vỏ thủy tinh của màn hình có khả năng khuếch tán ánh sáng, trong khi vẫn duy trì cảm giác một trang giấy thật.

Phía trước máy tích hợp cảm biến ánh sáng nhằm tự động thay đổi độ sáng màn hình phù hợp với ánh sáng môi trường xung quanh. Ánh sáng sẽ mờ dần theo thời gian khi người dùng bắt đầu đọc trong môi trường tối nhằm đảm bảo nội dung hiển thị không quá sáng làm chói mắt.

Amazon trang bị tính năng PagePress, kết hợp với cảm biến thiết kế nằm dưới một phần của vỏ giúp trải nghiệm lật trang trở nên mượt mà hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc sách điện tử cơ bản, Amazon cũng tiếp tục ra mắt phiên bản mới của máy đọc sách điện tử Kindle với một số cải tiến ở VXL tốc độ nhanh hơn 20% và bộ nhớ trong 4 GB gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm.

Ảnh
Amazon Kindle phiên bản 2014.

Kindle mới cũng đi kèm màn hình 6 inch cho mật độ điểm ảnh 167 ppi, pin kéo dài khoảng 4 tuần (30 phút đọc sách mỗi ngày) và hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Kindle Voyage được bán với giá 199 USD, trong khi giá cho Kindle mới là 79 USD. Cả hai sản phẩm sẽ được bán ra thị trường trong tháng 10.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)