Vẫn chưa rõ các thông tin cấu hình của Nexus 8, nhưng nhiều khả năng máy tích hợp VXL Nvidia Tegra K1, màn hình độ phân giải cao và chạy phiên bản Android mới nhất là Android L.

Theo @evleaks, bên cạnh Nexus 8 thì HTC còn có ý định ra mắt thêm hai thành viên tablet khác, bao gồm T7 và T12. Tên sản phẩm gợi ý về kích thước màn hình 7 inch và 12 inch trên các sản phẩm này. Trước đó HTC cũng từng cho ra mắt mẫu tablet màn hình 7 inch với tên HTC Flyer hỗ trợ bút cảm ứng nhưng đã không mang lại thành công.

Cùng với đó, @evleaks cũng tiết lộ rằng HTC đang phát triển một thành viên smartwatch mới chạy trên nền tảng Android Wear. Vẫn chưa rõ thông tin về thiết kế sản phẩm, nhưng dường như smartwatch của HTC sẽ có thiết kế hình vuông.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ tại phòng làm việc HTC tiết lộ smartwatch hình vuông mà công ty đang phát triển.

Chiếc smartwatch nói trên đã xuất hiện gần đây trên bàn làm việc của một chuyên viên thiết kế của HTC. Việc smartwatch của HTC chạy trên nền tảng Android Wear sẽ không là bất ngờ khi tên công ty đã xuất hiện trong danh sách đối tác chính thức tại buổi công bố nền tảng cho thiết bị đeo của Microsoft.

Ảnh
Hình ảnh được cho là smartwatch của HTC.

Dự kiến HTC sẽ tung ra smartwatch của mình trong tháng 8 với mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Moto 360.

Nguồn Softpedia.




Bình luận

  • TTCN (0)