Ngày 15/01, Taiwan Excellence, một lần nữa, lại đồng hành với tư cách là nhà tài trợ chính của giải việt dã quy mô nhất năm tại Tp. Hồ Chí Minh – HCMC RUN 2017. Góp phần đặc biệt cho kỉ niệm năm thứ 25 kể từ khi cuộc thi marathon quốc tế đầu tiên của Việt Nam ra đời, Taiwan Excellence đã mang lại những trải nghiệm lí thú và đáng nhớ cho mọi động viên và khách tham quan, với hàng loạt những hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn.

Taiwan Excellence được tổ chức bởi tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA), và thực hiện bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) từ năm 1990. Sau 7 năm liên tục hoạt động tích cực tại Việt Nam, chiến dịch đã thành công giới thiệu những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt.

Nhằm khẳng định những đóng góp hỗ trợ không ngừng của Taiwan Excellence cho Giải việt dã Tp. Hồ Chí Minh, bà Judy Chang, Phó Giám đốc Văn phòng đại diện của Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: “2017 là năm thứ 25 kỉ niệm cuộc thi marathon quốc tế đầu tiên của Việt Nam ra đời; bởi vậy, Taiwan Excellence thực sự vui mừng khi được tham gia vào cột mốc quan trọng trong phong trào chạy bộ của Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Chúng tôi rất tự hào khi một lần nữa, được đồng hành cùng Giải việt dã Tp. Hồ Chí Minh tài trợ chính bởi Taiwan Excellence – một trong những sự kiện thể thao thu hút đông đảo người dân thành phố hưởng ứng và mong đợi hàng năm. Chúng tôi hi vọng có thể nỗ lực thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao, cùng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ Việt Nam, như một đóng góp tốt đẹp giúp tăng cường mối quan hệ hữu nghị Việt – Đài.”

2017 đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy HCMC RUN như món quà đầu năm thường niên cho người dân Sài Gòn, một đóng góp đẹp cho sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt trẻ lối sống lành mạnh. Đặc biệt, năm nay, Taiwan Excellence quyên góp 112.500.000 VNĐ cho quỹ Chạy cùng/ ủng hộ PWD/AOS tại HCMC RUN. Số tiền này sẽ được trích để hỗ trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam trước mắt thông qua hai tổ chức thụ hưởng là Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP.HCM và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.HCM

Bên cạnh hoạt động giải chạy chính của sự kiện, Taiwan Excellence còn mang tới hàng loạt những sản phẩm thể dục, thể thao, chăm sóc sức khỏe hàng đầu Đài Loan tại Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence – chủ đề thể thao và công nghệ tại HCMC RUN 2017. Khu Gian hàng và Trò chơi Hoạt động của sự kiện – diễn ra vào ngày 14 và 15/01/2017 tại Crescent Plaza (105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh)

Năm nay, Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence chắc chắn sẽ mang lại khoảng thời gian đáng nhớ cho người tham dự nhờ những sản phẩm công nghệ cao từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, các sản phẩm thể thao có thể kể đến máy tập chạy cá nhân và chuyên nghiệp của Johnson Health Tech và máy đo huyết áp từ Microlife.

Đặc biệt, vào sáng ngày 15/01/2017, đại sứ hình ành của Taiwan Excellence tại Việt Nam – ca sĩ, diễn viên Minh Hằng cũng tới tham dự Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, đồng thời biểu diễn những ca khúc đình đám nhất năm 2016, và giao lưu với khán giả qua các trò chơi và hoạt động hấp dẫn. Người tham dự cũng có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu Đài Loan, nhận những món quà thú vị, và thử khả năng may mắn với hoạt động bốc thăm trúng thưởng các giải thưởng giá trị là các sản phẩm công nghệ cao cấp hoặc vé máy bay khứ hồi Tp. HCM – Đài Loan.



Bình luận

  • TTCN (0)