iPhone 6s Plus có thể tiếp tục vượt trội về doanh số ngay khi ra mắt. Ảnh: Phone Arena.

Dựa trên nguồn tin từ chuỗi các nhà cung ứng, Ming-chi Kuo, chuyên gia phân tích về Apple đã hé lộ thông tin về quy trình sản xuất cũng như lộ trình ra mắt sắp tới của iPhone 6s. Theo đó, Foxconn - đối tác lâu năm của Apple - đã đảm bảo cung ứng được đến 70% đơn hàng cho iPhone thế hệ tiếp theo.

Ngoài ra, Foxconn cũng có thể trở thành nhà sản xuất duy nhất của iPad thế hệ mới của Apple, được đồn đoán sẽ là iPad Pro với màn hình 12,9 inch. Thiết bị này dự kiến ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2016.

Kuo cũng dự đoán màn hình iPhone 6s và 6s Plus sẽ giữ nguyên kích thước như hai phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, 66% khối lượng đơn đặt hàng trong đợt đầu tiên sẽ dành cho phiên bản màn hình 4,7 inch, phần còn lại là iPhone 6s Plus. Apple vẫn tính đến phương án đẩy mạnh quy trình sản xuất, trong trường hợp nhu cầu thị trường đối với iPhone 6s Plus đột ngột tăng cao như năm ngoái.

Kuo còn cho biết iPhone mới sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng lực Force Touch, hiện được sử dụng cho Apple Watch và MacBook Pro 12 inch mới nhất. Bản báo cáo cũng khẳng định Force Touch sẽ hỗ trợ nhập kí tự bằng chữ viết tay.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)