Hàng loạt hình ảnh của One ME9 lộ diện trước khi sản phẩm này ra mắt. Ảnh: @upleaks.

Trước đây, HTC không có thói quen ra mắt nhiều sản phẩm cao cấp mỗi năm. Tuy nhiên, có vẻ mọi chuyện sẽ thay đổi từ thế hệ One M9.

Tính đến tháng 5/2015, hãng sản xuất Đài Loan đã cho ra mắt 3 chiếc máy dòng cao gồm One M9, One M9+ và One E9+. Đó là chưa kể đến model One M8s thuộc dòng cận cao cấp. Thiết bị thứ 4 có thể là chiếc One ME9 - model liên tục rò rỉ những ngày gần đây. Giống với cái tên của nó, One ME9 là sự tổng hoà của dòng M và dòng E.

Cụ thể, nó được xem là bản lai tạo giữa One M9+ và One E9+. One ME9 dùng vỏ bằng nhựa polycarbonate, camera đơn độ phân giải 20 megapixel giống One E9+. Tuy nhiên, khung viền của máy được làm từ kim loại. Máy cũng có cảm biến vân tay ở mặt trước giống hệt One M9+.

Theo tài khoản Twitter nổi tiếng @upleaks, model này sử dụng chip 8 nhân 64-bit MediaTek 6795T tốc độ 2,2 GHz, đồ hoạ PowerVR G6200. Những thông số khác của máy bao gồm RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB. Có một điểm chưa được làm rõ trên chiếc One ME9 là camera trước. Có thể, camera này sử dụng công nghệ Ultrapixel. One ME9 dùng loa BoomSound công nghệ Dolby, pin 2.900 mAh Li-ion.

@upleaks khẳng định One ME9 sẽ ra mắt với 3 phiên bản màu sắc, bao gồm vàng hồng cổ điển, bạc và xám. Máy có thể lên kệ vào tháng 7. Model này chỉ có mặt tại một số thị trường châu Á, giá bán khoảng 565 USD.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)